หน้าแรก / บล็อก / รถแต่งคนดัง / ISUZU D-MAX 2004 แต่งเทอร์โบคู่ โชว์แม็กหล่อซิ่ง D-1SF
หากพูดถึงกลุ่มกระบะซิ่งของไทย ที่มีชื่อเสียงและรู้จักกันเป็นวงกว้างในหมู่นักแต่ง คงต้องนึกถึง “กลุ่มแพนด้าซิ่ง” เพราะ กลุ่มนี้ได้รวบรวมนักแต่ง ซึ่งมีความชื่นชอบ Carbon Kevlar ไว้หลายร้อยคนด้วยกัน รวมไปถึงคุณธวัช แก้วประเสริฐ หรือที่รู้จักกันในชื่อเสี่ยอู๊ด การมาของเสี่ยอู๊ดในวันนี้ก็ไม่พลาดนำรถคันโปรด ISUZU D-MAX 2004 มาเปิดให้แฟนๆ Lenso ได้ชมกันด้วยครับ
ภายนอกของรถคันนี้
ถูกแปลงสภาพมาเรื่อยๆ จากเดิมเป็นรถ ISUZU D-MAX 2004 เปลี่ยนมาเป็นตัว D-MAX 2011 เสร็จแล้วก็แต่งด้วยคาร์บอนเคฟล่าของ AKANA ทั้งฝากระโปรง และประตูข้างทั้ง 2 บาน ส่วนกระจกเป็นงานคาร์บอนของ craft square
จุดเด่นสุดของรถคันนี้
เป็นเทอร์โบคู่ 08 กับ F55 ไว้เพิ่มความหล่อดุดัน เสริมด้วยกระจังหน้าชิ้นเดียวกัน แยกส่วนเฉพาะฝากระโปรง เหมือนกับรถที่ใช้ในสนามแข่ง เพื่อช่วยให้รถมีเบาและวิ่งได้เร็วขึ้น แล้วก็แต่งเพิ่มด้วยหัวฟิตติ้ง เพื่อไม่ให้ห้องเครื่องดูเรียบจนเกินไป ติด X-bar ตรงท้ายกระบะเพิ่มด้วย
ช่วงล่าง ISUZU D-MAX 2004
เติมด้วย A-ARM คู่ กับถังมิเนียม ทำเว้าตัวคัสซี แต่งโช๊คคู่หน้าของ winner ส่วนคู่หลังใส่เป็นของ AZTEX Force ตัวแดร็ก เบรค ENDLESS 6 pot ใหญ่ จาน 355 mm. เคียงคู่มากับ Lenso D-1SF Flow Forming Technology ล้อแม็กคุณภาพน้ำหนักเบา ที่ออกแบบและผลิตโดยคนไทย แบบดีไซน์เข้ากับรถกระบะซิ่งได้ทุกรุ่น ล้อหน้า-หลัง มีสเปเซอร์ขนาด 1 นิ้ว และ 6 mm. รองไว้
งานตกแต่งภายใน
มากันที่ด้านในห้องคนขับ สะดุดตาด้วยเบาะ RECARO แบบสีดำหลังแข็ง เบลท์อิมแพ็ค ติดดิฟฟี้ 6 ตัว กับ ZD 2 ตัว แถมยังมีวัดบูสต์ วัดรอบ พวงมาลัยและคอพับเป็นชุดของ NRT มีปุ่มสวิตซ์ฉีด NOS ที่ต่อจาก NOS 2 ถังในห้องคนขับ พื้นล่างหลังเบาะคนขับแต่งเป็นพื้นคาร์บอน ช่วยเพิ่มความเท่ให้แผ่ซ่านเต็มทั่วพื้นที่
ติดตามชมรถแต่งสวยๆได้อีกในครั้งหน้าที่เก่าเวลาเดิม แล้วอย่าลืมอัพเดทข้อมูลเรื่องรถ และล้อแม็กรุ่นใหม่ๆของ Lenso ได้ทางเว็บไซต์ และ Facebook แฟนเพจ LENSO ด้วยนะครับ